"ผี" เล็งเป้าหมายใหม่ "มอยเซส ไกเซโด้" ดาวรุ่งไบรท์ตัน

"ผี" เล็งเป้าหมายใหม่ "มอยเซส ไกเซโด้" ดาวรุ่งไบรท์ตัน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับมิดฟิลด์ของพวกเขา ซึ่งรายชื่อล่าสุดเป็นของ มอยเซส ไกเซโด้  สตาร์ของทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 

ทั้งนี้ สกาย สปอร์ตส์ ที่รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเสริมตัวเลือกมิดฟิลด์ตัวรับด้วยการเซ็นสัญญากับ ไกเซโด้

อย่างไรก็ตาม 2 นัดเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ปีศาจแดง เริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างหายนะ ด้วยการพ่ายแพ้ติดต่อกันทั้ง 2 เกม 

และจากนัดเปิดฤดูกาล ไกเซโด้ ลงเล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมที่ไบรท์ตัน เก็บชัยชนะเหนือ ปีศาจแดง 2 - 1 โดยครองบอลได้มากกว่า เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 

สำหรับ ไกเซโด้ ยังได้รับการชื่นชมว่าเป็นส่วนผสมของ ก็องเต้ แข้งดังเชลซี และอดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปอล ป็อกบา ซึ่งไม่ควรมองข้ามนักเตะดาวรุ่งรายนี้ 

ด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา ก่อนกำหนดเส้นตายการโอนย้ายนักเตะในวันที่ 1 กันยายนนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ นักเตะทีม ชาติเอกวาดอร์ วัย 20 ปีรายนี้ ตกเป็นเป้าหมายคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮมช่นเดียวกับ ยูเวนตุส, แอตเลติโก้ มาดริด รวมถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่อย่างไรก็ตาม มอยเซส ไกเซโด้ ยังคงมีสัญญาถึงช่วงฤดูร้อนปี 2025 กับต้นสังกัดไบรท์ตัน  

ที่มา : GIVE ME SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว