เติมตัวรุก!! นิวคาสเซิ่ล ยื่นดีลรอบ 2 "เจมส์ แมดดิสัน" จากเลสเตอร์

เติมตัวรุก!! นิวคาสเซิ่ล ยื่นดีลรอบ 2 "เจมส์ แมดดิสัน" จากเลสเตอร์

บีบีซี สปอร์ต รายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอครั้งที่ 2 เพื่อขอคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของเลสเตอร์ ซิตี้ 

ทั้งนี้ข้อเสนอแรกที่ 40 ล้านปอนด์ ( 1,764 ล้านบาท) ถูกปฏิเสธโดย  จิ้งจอกสยาม  เลสเตอร์ ซิตี้  โดยนายใหญ่ของทีมอย่าง  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  ได้กล่าวถึงนักเตะวัย 25 ปีของเขาว่า ไม่ได้มีไว้ขาย

สำหรับ แมดดิสัน ยังเหลือสัญญากับเลสเตอร์ อีก 2 ปี  หลังจากย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (882 ล้านบาท) และยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าการย้ายไปที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค นั้นจะเกิดขึ้นหรือไม่ 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้  นิวคาสเซิ่ล  หลังจากการเข้าครอบครองของเจ้าของทีมคนใหม่ และเพิ่งเซ็นสัญญากับนักเตะเพียง 3 รายเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาหวังที่จะดึงตัวรุกเข้ามาเพิ่มอีก 1 - 2 ราย ก่อนจะถึงเส้นตายวันที่ตลาดนักเตะปิดลงในเร็ว ๆ นี้ 

นอกจากนี้  สาลิกาดง  ยังเตรียมเจรจากับเชลซีเพื่อขอยืม  ติโม แวร์เนอร์  ปีกของเชลซี ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่พวกเขากำลังพิจารณาอยู่  

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว