ถึงเวลากลับอังกฤษ หลายทีมเล็งดึง "อาซาร์" จาก "เรอัล มาดริด"

ถึงเวลากลับอังกฤษ หลายทีมเล็งดึง "อาซาร์" จาก "เรอัล มาดริด"

สโมสรเชลซีและนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เริ่มมีความสนใจในการดึงตัว เอเด็น อาซาร์ กองกลางจอมพริ้วของเรอัล มาดริด กลับมาวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้คุ้มกับค่าตัวมหาศาล หลังย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกาได้เลย 

edenhazard-realmadrid

โดยอาซาร์ย้ายจากเชลซีมาสู่เรอัล มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาลงสนามกองกลางกัปตันทีมชาติเบลเยียมกลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้สำเร็จ และปัจจุบัน อาซาร์ ลงเล่นให้กับทีมราชันชุดขาวไปแล้ว แค่ 52 นัด ยิงได้เพียง 5 ประตู และร้างสนามไปหลายช่วงเนื่องจากเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง 

eden-hazard-chelsea

จากความกดดันพร้อมกับฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงว่าทำให้เชลซีสโมสรเก่าของอาซาร์ และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีหน้าใหม่ เริ่มแสดงท่าทีให้ความสนใจในตัวกองกลางตัวรุกรายนี้โดยอาซาร์เคยลงเล่นให้กับเชลซีนานถึง 7 ปีด้วยกัน และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้ 2 สมัย ขณะที่ทีม "สาลิกาดง" ก็หวังที่จะได้นักเตะซูเปอร์สตาร์มาประดับสโมสรและสามารถให้ค่าเหนื่อยได้ไม่อั้น 

edenhazard-chelsea-champion

อย่างไรก็ตาม "อาซาร์" เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลว่าตัวเขาอยากประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด "ผมยังมีสัญญาอยู่กับเรอัล มาดริด อีก 3 ปี ผมชอบเพื่อนร่วมทีม แฟนบอล รวมไปถึงสโมสรก็ให้การดูแลผมเป็นอย่างดี ผมจึงอยากจะตอบแทนสโมสรด้วยการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ"

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว