แยกทางแล้ว!! "ยูเว่" ยกเลิกสัญญา "แรมซี่ย์"

แยกทางแล้ว!!  "ยูเว่" ยกเลิกสัญญา "แรมซี่ย์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ยูเวนตุส ประกาศยกเลิกสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ เรียบร้อยแล้วด้วยความยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย 

สำหรับ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์รายนี้ ที่ได้รับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (หรือประมาณ 17 ล้านบาท) โดยเข้าร่วมทีม ยูเวนตุสเมื่อปี 2019 แบบไร้ค่าตัว ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดีนักจนเมื่อช่วงครึ่งหลังฤดูกาลที่ผ่านถูกเรนเจอร์ยืมตัวไปใช้งาน และตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดแล้ว

"แรมซี่ย์" ลงเล่นให้ยูเวนตุส เพียง 5 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตกเป็นข่าวกับการหวนคืนสู่อดีตสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่ค่าเหนื่อยของเขาเป็นปัญหาสำหรับทีมที่ต้องการตัวเขา และยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้การเจรจาต้องจบลง 

จากรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ตอนนี้ "แรมซี่ย์ " สามารถเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระ และกำลังพยายามหาสังกัดใหม่แทนที่ยูเวนตุส เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลกของทีมชาติเวลส์ ที่กาตาร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว