"เดอ ลิกต์" อยากร่วมงานกับ "ทูเคิ่ล" ที่เชลซี

"เดอ ลิกต์" อยากร่วมงานกับ "ทูเคิ่ล" ที่เชลซี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วันนี้ ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังของสโมสรยูเวนตุส มีข่าวว่าอยากไปร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เชลซี ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ เดอ ลิกต์  ในวัย 22 ปี ที่ดูเหมือนว่าชีวิตค้าแข้งในอิตาลีของเขาน่าจะสิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่เขาขอลาออกหลังเกิดข้อพิพาทเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับยูเวนตุส และคาดว่าจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของ เดลี่ เมล ที่ระบุว่าแข้งชาวดัตช์รายนี้ กำลังตัดสินใจเลือกระหว่าง เชลซี จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ เยอรมัน ที่สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม 

โดยมีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี มีเป้าหมายหลักในการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ และยังมีข่าวตามออกมาว่า เดอ ลิกต์ รู้สึกทึ่งกับความต้องการที่จะได้ทำงานร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เชลซี ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามทางด้าน บาเยิร์น ที่ได้ออกมาประกาศว่าสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน และพยายามแข่งขันด้านการเงินกับทางฝั่งทีมลอนดอนด้วย 

ทั้งนี้มีการอ้างว่า ฝ่ายทีมทางบุนเดสลีกา เชื่อว่าพวกเขาได้โน้มน้าวให้ใจ เดอ ลิกต์ ให้เข้าร่วมทีมกับพวกเขา แม้ว่าผู้เล่นรายนี้จะมีความต้องการที่จะทำงานภายใต้ ทูเคิ่ล ก็ตาม  

ที่มา : THE CHELSEA SEACH RONICAL

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว