"วาราน" หวัง "เทน ฮาก" ช่วยแมนยูให้ดีขึ้น

"วาราน" หวัง "เทน ฮาก" ช่วยแมนยูให้ดีขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ราฟาแอล วาราน กองหลังตัวเก่งของแมนยู ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงอนาคตในฤดูกาลหน้าของแมนยู ภายใต้กุนซือคนใหม่ เอริค เทน ฮาก

โดยอดีตนักเตะเรอัล มาดริด ได้เผยถึงความคาดหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเริ่มต้นใหม่ยุค "เทน ฮาก " และ "วาราน" หวังว่าทีมแมนยูจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า 

ทั้งนี้ "วาราน" ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เพื่อเข้าร่วมทีมแมนยู เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 และเขาต้องทนกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ซึ่งในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยูที่พยายามดิ้นรนในการจบอันดับที่ 6 หลังจากการเปลี่ยนแปลงจาก "โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์" เป็น "ราล์ฟ รังนิค" 

"วาราน" ลงเล่น 29 เกม ในทุกรายการช่วงฤดูกาลแรกของเขากับแมนยู โดยทำผลงานได้เพียง 6 คลีนชีต เท่านั้น

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "วานราน" ได้พูดถึงโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ของแมนยู และกุนซือคนใหม่ว่า 

นี่คือฤดูกาลใหม่ มันคือการเริ่มต้นใหม่ ดังนั้นทุกคนจึงมีความสุขที่ได้รู้เกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนใหม่ เห็นได้ชัดว่าเราต้องการทำผลงานให้ดีและชนะทุกเกม ดังนั้นสำหรับเรื่องนี้ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ และผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเราที่จะฝึกซ้อมอย่างหนักและพร้อมตลอดเวลา

ที่มา : KABARMEGAPOLITAN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว