"แมนยู" เล็งแบ็กขวาคนใหม่ "เดนเซล ดัมฟรีส์" ของอินเตอร์ มิลาน

"แมนยู" เล็งแบ็กขวาคนใหม่ "เดนเซล ดัมฟรีส์" ของอินเตอร์ มิลาน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่ต้องการนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมแมนยู โดยล่าสุดเป็นรายชื่อของ เดนเซล ดัมฟรีส์ แบ็กขวาชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตามการคว้าตัว เดนเซล ดัมฟรีส์ มาร่วมทีมครั้งนี้ ต้นสังกัดอย่าง อินเตอร์ มิลาน ได้ตั้งราคานักเตะไว้ที่ 26 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,092 ล้านบาทให้กับทีมที่สนใจ

ด้าน "เทน ฮาก" ที่ออกมาระบุว่ากองหน้าวัย 26 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายของเขา และประทับใจนักเตะรายนี้กับวิธีที่เขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับกัลโช่ เซเรีย อา ได้นับตั้งแต่ออกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2021 โดยครั้งนั้น อินเตอร์ มิลาน จ่ายค่าตัวนักเตะรายนี้ไปประมาณ 11 ล้านปอนด์ ( 462 ล้านบาท ) ให้กับ "ดัมฟรีส์" เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว และเขาสามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมในฤดูกาลแรกของเขาที่ซานซิโร่ ด้วยการลงเล่น 45 นัดรวมทุกรายการ

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า เดนเซล ดัมฟรีส์ ได้แสดงความต้องการที่จะอยู่กับ อินเตอร์ มิลานต่อไป แต่ถ้าหากเขาต้องจากไป แมนยู ก็จะเป็นตัวเลือกแรกของเขา เพราะนักเตะมีความต้องการในการทำงานร่วมกับนายใหญ่คนใหม่ของแมนยู

ที่มา : METRO

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว