"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" ยืนยัน แมนยูกำลังเจรจากับ "แอนโทนี่"

"ฟาบริซิโอ โรมาโน่" ยืนยัน แมนยูกำลังเจรจากับ "แอนโทนี่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "แอนโทนี่" ปีกตัวจี๊ดของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีข่าวว่าเป็นที่สนใจของทีมแมนยู และอาจจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกสำหรับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู 

ล่าสุด พี่ชายของนักเตะรายนี้ออกมาบอกว่านี่คือข่าวลือ เป็นข่าวปลอม แม้ว่าจะมีกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษยังคงให้ความสนใจในตัวนักเตะบราซิลรายนี้อย่างต่อเนื่อง 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ได้รายงานเสริมผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "เทน ฮาก" รู้จักมักคุ้นกับ "แอนโทนี่" นักเตะวัย 22 ปีรายนี้เป็นอย่างดี จากช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่อาแจ็กซ์  และตอนนี้ได้มีการเจรจากันแล้วภายในสโมสร แต่ข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้น

จากรายงานข่าว กีฬาในบราซิลที่อ้างว่าแมนยู ได้เสนอราคา 38.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,614 ล้านบาทเพื่อล่าตัวเซ็นสัญญากับ "แอนโทนี่" แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาต่อไป 

ที่มา : THE PEOPLE PERSON  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว