เอเยนต์แข้งแมนยูเผย แม้ผลงานแมนยูจะแย่ แต่ก็หวังให้ "ดาโลต์"อยู่ต่อซีซั่นหน้า

เอเยนต์แข้งแมนยูเผย แม้ผลงานแมนยูจะแย่ แต่ก็หวังให้ "ดาโลต์"อยู่ต่อซีซั่นหน้า

สื่อข่าว กีฬาต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานว่าเอเยนต์ของ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสของแมนยู ที่ออกมาเผยว่าแม้ผลงานที่แมนยูจะย่ำแย่ แต่นักเตะของเขาก็มีความสุขมากที่แมนยู และคาดหวังว่าจะยังได้ร่วมงานกับ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า 

ทั้งนี้จากเข้ามาของผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู อย่าง เอริค เทน ฮาก ที่จะมีการรื้อสัญญาเปลี่ยนแปลงสโมสรทั้งหมดที่แมนยู ที่เรียกว่ารื้อระบบใหม่ซึ่งคาดว่าจะมีนักเตะหลายรายออกจากทีมเป็นจำนวนมาก 

สำหรับ "เทน ฮาก" หลังพาทีมอาแจ็กซ์คว้าแชมป์ลีกมาครอง พร้อมที่จะเริ่มคุม "ปีศาจแดง" ของเขาแล้ว โดยได้รับการยืนยันจำนวนนักเตะที่ย้ายออกแล้ว ทั้ง เนมานย่า มาติช , ปอล ป็อกบา , ฆวน มาต้า และ เจสซี ลินการ์ด ซึ่งอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เขา (ดาโลต์ ) มีความสุขมากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในผลงานส่วนตัวเป็นฤดูกาลเป็นไปด้วยดี แต่เห็นได้ชัดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ไม่ดีนักจากความคาดหวังของสโมสร แต่เราคาดว่าดิโอโก้จะอยู่ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ "ดาโลต์" นักเตะแมนยู กล่าวถึงผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า 

มันจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะได้ร่วมงานกับผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ งานของเขาที่อาแจ็กซ์นั้นโดดเด่น ผมมั่นใจว่า เราจะมีความสุขมากที่มีเขาอยู่ที่นี่ และเริ่มทำงานกับเขา หวังว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลต่อไป และต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล อยู่ที่นั่นด้วยความกระหายในชัยชนะ และแข่งขันกับทีมอื่นๆ แต่เรากำลังก้าวไปทีละขั้น เราจะเริ่มต้นได้ดี และหวังว่าฤดูกาลหน้าจะทำได้ดีกว่านี้   

อย่างไรก็ตาม "ดาโลต์" ลงเล่น 30 เกมในทุกรายการ เมื่อฤดูกาลที่แล้วของแมนยู และเป็นตัวเลือกแรก ภายใต้การนำของ ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราว และเขามีความสุขที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาอีกครั้ง และรู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมที่จะมาถึง

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว