"แฟร้งค์" เชื่อ "เอริคเซ่น" มีความสุขดีที่เบรนท์ฟอร์ด

"แฟร้งค์" เชื่อ "เอริคเซ่น" มีความสุขดีที่เบรนท์ฟอร์ด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "โธมัส แฟร้งค์" ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าสโมสรเบรนท์ฟอร์ด จะสามารถดึงตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของทีม ให้อยู่กับสโมสรต่อไปได้หลังจบฤดูกาลนี้

โดย คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก วัย 30 ปี เข้าร่วมทีม "เดอะ บีส์" ด้วยสัญญา 6 เดือน ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งจากผลงานการเล่นบอลที่กลับมาคืนฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงเวลานี้ ทำให้ "เอริคเซ่น" กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งจากทีมแนวหน้าของพรีเมียร์ลีก อย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Thomas-Frank-Eriksen-Brentford-01

ด้าน โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของทีมกล่าวว่า "ผมคิดบวกเสมอนะ และผมก็เชื่อว่าเรามีโอกาสที่ดีมาก ผมรู้ว่าเขามีความสุขที่นี่ เขาสนุกกับฟุตบอล มันเป็นการตัดสินใจที่ต้องรอดูตอนสิ้นสุดฤดูกาล"

Thomas-Frank-Eriksen-Brentford-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ โธมัส แฟร้งค์ ได้ถูกสื่อถามว่า "เบรนท์ฟอร์ด" ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ "เอริคเซ่น" อยู่ต่อไปหรือไม่ แฟร้งค์ได้ตอบว่า "ผมคุยกับเขา และเรากำลังนำเสนอแผนการของเรา"

Thomas-Frank-Eriksen-Brentford-03

สำหรับ "เอริคเซ่น" เคยหยุดเล่นฟุตบอล เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นในเกมที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2020 ซึ่งในครั้งนั้น เอริคเซ่น ต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากอิตาลีไม่อนุญาตให้นักกีฬาอาชีพใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจลงเล่น

สำหรับผลงานล่าสุดของ เอริคเซ่น ลงสนามช่วยเบรนท์ฟอร์ด 8 นัดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ยิงไป 1 ประตู และทำอีก 2 แอสซิสต์ 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว