ลิเวอร์พูลมีร้อง : โคดี้ กัคโป บาดเจ็บพักยาว 6 สัปดาห์

ลิเวอร์พูลมีร้อง : โคดี้ กัคโป บาดเจ็บพักยาว 6 สัปดาห์

ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังประสบปัญหาใหญ่เนื่องจาก โคดี้ กัคโป นักเตะตัวเก่งของทีม ซึ่งเป็นกองหน้าตัวสำคัญต้องพักการลงสนามเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากเกิดอาการบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ ผลบอลสด สกอร์ 1-2 ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา วันนี้

ทั้งนี้ กัคโป ได้โชว์ฟอร์มร้อนแรงในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อเป็นคนยิงประตูเดียวให้ทาง ลิเวอร์พูล แต่ก็ยังพ่ายแพ้ทีม สเปอร์ส

อย่างไรก็ตาม ความกังวลของเหล่ากองเชียร์และทีมงานตอนนี้คือ การที่ กัคโป ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งแรก หลังจากเกิดการปะทะกันระหว่างเขากับ อูโดกี กองหลังของ สเปอร์ส ทำให้เขาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ตามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญในด้านการแพทย์ การบาดเจ็บที่ โคดี้ กัคโป ได้รับอาจมีผลกระทบต่อเข่าและข้อเท้า และจากการที่เขาต้องสวมเครื่องป้องกันเข่าหลังเกมการแข่งขัน เป็นการแสดงให้เห็นว่าการบาดเจ็บที่เขาได้รับอาจเป็นเรื่องร้ายกว่าที่คาดไว้

ทั้งนี้ การฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรง แต่ปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันจากสโมสร ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับระยะเวลาที่ โคดี้ กัคโป จะต้องพัก แต่ด้วยเครื่องป้องกันและความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ การพักของเขาอาจยาวนานถึง 6 สัปดาห์

ซึ่งนี่เป็นสิ่งท้าทายสำเร็จ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก โคดี้ กัคโป เป็นกองหน้าหลักที่มีบทบาทสำคัญในการยิงประตู และเป็นตัวเลือกหลักในการโจมตีคู่ต่อสู้ ทำให้ตอนนี้สโมสรจะต้องหาทางแก้ไข เพื่อให้การแข่งขันในระยะเวลาที่เขาพักยาวไม่ได้มีผลกระทบต่อทีม

 

ที่มา : thisisanfield.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว