ปลุกใจสู้! คล็อปป์ เผยคำพูดที่บอกกับนักเตะ ช่วงพักครึ่ง

ปลุกใจสู้! คล็อปป์ เผยคำพูดที่บอกกับนักเตะ ช่วงพักครึ่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เกมนี้แน่นอนเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับทีม ลิเวอร์พูล และน่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจดจำสำหรับแฟนบอลทั้งหลายเนื่องจากการกลับมาชนะในสถานการณ์ที่ยากเย็นดังที่เกิดขึ้น การพูดของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงพักครึ่งนี้ถูกจำใจได้ดี เนื่องจากความสามารถในการให้แรงกำลังใจและเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเตะของเขา โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ดูเหมือนว่าจะยากที่จะเอาชนะ เรื่องราวนี้ก็เป็นการยืนยันถึงความเป็นผู้นำของคล็อปป์ ที่สามารถทำให้ทีมเขายืนมีกำลังใจในการสู้เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

การได้ประตูจาก แอนโธนี่ กอร์ดอน ของ นิวคาสเซิ่ล และการได้ใบแดงของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทำให้สถานการณ์ดูเป็นเรื่องยากสำหรับ "หงส์แดง" แต่การต่อสู้และความพยายามที่ไม่ยอมแพ้ของนักเตะ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาสามารถกลับมาชนะเกมด้วยผล 2-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ในช่วงสุดท้ายของเกม

เกมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการแข่งขันและความมุ่งมั่นของ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ยอมแพ้แม้กระทั่งตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และนี่ก็เป็นแรงปลุกใจให้กับแฟนบอลทั้งหลายที่ติดตามผลงานของทีม     ผลบอลสด

ที่มา:independent.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว