ข่าวลือไม่เลิก!! "โปเช็ตติโน่" อาจมาแมนฯยู หลังสิ้นฤดูกาลนี้

ข่าวลือไม่เลิก!!  "โปเช็ตติโน่" อาจมาแมนฯยู หลังสิ้นฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิงฝรั่งเศส เริ่มมีความคิดที่อาจจะย้ายกลับมาโชว์ฝีมือในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง และทีมที่เขาอยากจะทำงานด้วยก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าเก้าอี้ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังร้อนระอุอยู่ในตอนนี้  

mauricio-pochettino-neymar-psg

โดยฤดูกาลก่อนโปเช็ตติโน่ เคยพาท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเก่าของเขาบุกมาถล่มแมนฯยู ของโซลชาขาดลอยถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6 - 1  อย่างไรก็ตามนัดนั้นคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้โซลชา พาทีมก้าวไปถึงตำแหน่งรองแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ในฤดูกาลนี้ทุกอย่างตรงกันข้ามผลงานของแมนฯยู ยังไม่ดีขึ้น แม้ทีมได้นักเตะระดับโลกทั้ง ราฟาเอล วาราน และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ ทำให้โซลชาตอนนี้ทำงานด้วยความกดดันเป็นอย่างมาก 

mauricio-pochettino-solskjaer

และจากรายงานของ "เดอ เทเลกราฟ" โปเช็ตติโน่ ยังไม่สามารถครองใจนักเตะทั้งหมดของเปแอสเชได้ แม้ว่าจะสามารถพาทีมรั้งจ่าฝูงลีกเอิงแบบสบาย ๆ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ล็องส์ ถึง 10 คะแนนก็ตาม ส่วนในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ก็ไม่น่าจะพลาดการเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ 

pressure-solskjaer-manchester

ซึ่งจากสถานการณ์เช่นนี้ สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกชื่อดังของลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ให้กับสถานีโทรทัศน์ช่องบีที สปอร์ต กล่าวถึงหนทางต่อไปของกุนซือเลือดอาร์เจนไตน์ว่า "มันจะเป็นอะไรที่ไม่น่าประหลาดใจเลยหากแมนฯยู เข้าทาบทามโปเช็ตติโน่ ใครที่เคยทำงานกับเปแอสเช ผมว่าก็มีดีทุกคน และที่สำคัญโปเช็ตติโน่ รู้จักอังกฤษและฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี ดังนั้นทุกอย่างอาจจะเกิดขึ้นได้ถ้าการเจรจาเกิดขึ้นถูกเวลา"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว