"พอล เมอร์สัน" เชื่ออดีตทีมรักอาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งจบท็อปโฟร์

"พอล เมอร์สัน" เชื่ออดีตทีมรักอาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งจบท็อปโฟร์

"เดลี่ เมล" รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "พอล เมอร์สัน" อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลรายการโทรทัศน์ของสื่อกีฬาอังกฤษ เผยว่าสถานการณ์ของอาร์เซน่อลในตอนนี้ ได้กลับมาแล้วเพื่อเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า หลังจากเกมล่าสุดอาร์เซน่อล คว้าชัยโชว์ฟอร์มเก่ง บุกไปเอาชนะ เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 4 - 2 หยุดสถิติพ่าย 3 เกมติดในพรีเมียร์ลีก 

paul-merson-arsenal-liverpool

สำหรับเกมนี้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำ 2 ประตูช่วยทีม ในนาทีที่ 13 และ 57 , เอมิล สมิธ โรว์ นาทีที่ 27 และ บูกาโย่ ซาก้า อีก 1 ประตู ช่วงทดเวลานาทีที่ 92  

ด้าน พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซน่อล กล่าวในรายการของสกายสปอร์ต ว่า "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และการยิงได้ถึง 4 ประตู จากก่อนหน้านี้แพ้มา 3 เกมติด เป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก เมื่อพวกเขาปรากฏตัวขึ้น ผมคิดว่าตอนนี้อาร์เซนอลกำลังได้เปรียบในหลายๆ อย่าง เพราะผมไม่คิดว่าท็อตแน่ม จะเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดได้ในวันเสาร์นี้"

paul-merson-arsenal-liverpool-02

และอดีตแข้งเดอะ กันเนอร์ส พอล เมอร์สัน ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า  

อาร์เซน่อลจะได้กลับมากุมชะตาของตัวเองอีกครั้ง พร้อมทั้งยังเชื่อว่าอดีตทีมรักอย่าง อาร์เซน่อล จะเป็นทีมเต็งในการจบท็อปโฟร์ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาลนี้

paul-merson-arsenal-liverpool-03

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ส่งผลให้ปืนใหญ่เก็บ 3 แต้มเพิ่มมี 57 แต้ม รั้งอันดับ 5 เท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่รั้งอันดับ 4 ของตาราง นัดต่อไป "อาร์เซน่อล" จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ที่ 23 เมษายนนี้ 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว