แฟนผีเดือด!! ประท้วงขับไล่เจ้าของสโมสร "ตระกูลเกลเซอร์" ต่อเนื่อง

แฟนผีเดือด!! ประท้วงขับไล่เจ้าของสโมสร "ตระกูลเกลเซอร์" ต่อเนื่อง

สำนักข่าวกีฬาต่างประเทศรายงานว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารวมตัวกันและชูป้ายประท้วงขับไล่เจ้าของสโมสรตระกูลเกลเซอร์ หลังจากแฟนบอลมองว่าตระกูลเกลเซอร์นั้นทำให้สโมสรเป็นหนี้สินและบริหารงานได้ย่ำแย่ พลาดแชมป์มาหลายรายการ 

glazers-family-fans-protest-man-utd-01

การรวมตัวนี้เกิดขึ้นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ "ปีศาจแดง" พบ นอริช ซิตี้  ซึ่งมีการแสดงออกด้วยคำพูดหยาบคายในเชิงไล่ตระกูลเกลเซอร์ อย่างเช่น "เราต้องการให้เกลเซอร์สออกไป" และ "ไล่ออกจากบอร์ด" รวมถึงมีการเปิดเพลงต่อต้านเกลเซอร์ในหลากหลายเวอร์ชั่น

glazers-family-fans-protest-man-utd-02

ด้านโฆษกของสโมสรได้กล่าวในแถลงการณ์เกี่ยวกับการประท้วงว่า 

เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างเงื่อนไขสำหรับความสำเร็จครั้งใหม่ในสนาม และสร้างการมีส่วนร่วมของเรากับแฟนๆ เราเคารพในสิทธิของแฟนบอลในการแสดงความคิดเห็นอย่างสันติ และเราจะรับฟังพวกคุณต่อไป โดยมีเป้าหมายที่จะทำงานร่วมกันเพื่อให้สโมสรกลับมาอยู่ในที่ที่เราทุกคนต้องการ นั่นคือการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัล  

glazers-family-fans-protest-man-utd-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำแฮตทริกกลายเป็นฮีโร่ของทีมในนัดนี้ หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้ 3 - 2 รั้งอันดับที่ 5 ของตาราง นัดต่อไปในวันที่ 20 เมษายนนี้ จะไปเยือนทีมรองจ่าฝูงอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว