ตำรวจแถลงตรวจสอบเหตุการณ์ "โรนัลโด้" หัวร้อนปัดมือถือแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน

ตำรวจแถลงตรวจสอบเหตุการณ์ "โรนัลโด้" หัวร้อนปัดมือถือแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน

สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่าตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ว่ากำลังสอบสวนเหตุการณ์หลังเกมการแข่งขันของเอฟเวอร์ตันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ronaldo-man-utd-everton-police-01

กรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของแมนฯยู ที่ดูเหมือนจะดึงโทรศัพท์มือถือออกจากมือของแฟนบอลทีมเอฟเวอร์ตัน ที่ขอเข้ามาถ่ายภาพร่วม แต่ภาพที่ออกมาคือโรนัลโด้ทำท่าปัดโทรศัพท์จากมือของแฟนบอลและร่วงลงพื้น ซึ่งภาพดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียทันที และขณะนี้ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์กำลังตรวจสอบ


ronaldo-man-utd-everton-police-02

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว "โรนัลโด้" ออกมาขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา และเสนอที่จะเชิญแฟนบอลให้มาชมเกมเหย้าของแมนฯยู  

มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตาม เราต้องให้เกียรติ อดทน และเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ ทุกคนที่รักเกมที่สวยงามเสมอ ผมอยากจะขอโทษสำหรับการปะทุอารมณ์ของผม และหากเป็นไปได้ผมอยากจะเชิญผู้สนับสนุนคนนี้ไปดูเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเล่นที่ยุติธรรมและมีน้ำใจนักกีฬา

ronaldo-man-utd-everton-police-03

แถลงการณ์ของตำรวจระบุว่า "เรากำลังประสานงานกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ตามรายงานการถูกกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกาย ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ผู้เล่นออกจากสนาม การสอบสวนอยู่ในระหว่างดำเนินการ และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำงานร่วมกับสโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และกำลังดำเนินการสอบสวนพยานอย่างละเอียดเพื่อยืนยันว่ามีความผิดเกิดขึ้นหรือไม่" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว