"เทน ฮาก" ชม "การ์นาโช่" ฟอร์มดี หลังแมนยูฟอร์มโหด เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ

"เทน ฮาก" ชม "การ์นาโช่" ฟอร์มดี หลังแมนยูฟอร์มโหด เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแก้แค้นแอสตัน วิลล่าได้ในเกมล่าสุด หลังพลิกสถานการณ์ถล่มวิลล่า 4-2 ศึกคาราบาวคัพ รอบ 3 เมื่อคืนพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปรอพบกับเบิร์นลีย์

สำหรับคู่นี้ เพิ่งเจอกันมาล่าสุดในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังวิลล่าเอาชนะแมนยู 3 - 1 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนในช่วงต้นครึ่งหลังจาก โอลลี่ วัตกิ้นส์ ในนาทีที่ 48 แต่ยังไม่ถึง 1 นาที อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าแมนยู ก็มาซัดประตูตีเสมอให้ ปีศาจแดง 1 - 1 หลังจากนั้นแอสตันมาได้ประตูขึ้นนำ 2 - 1 จากจังหวะสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองของ ดิโอโก้ ดาโลต์ และแมนยูมาได้อีก 3 ประตูปิดท้ายจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด (น.67), บรูโน่ แฟร์นันด์ส (น.78) และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (น.90+1)

โดยเกมนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งสำรองตัวจี๊ดของแมนยูในเกมนี้ ที่ลงมาแทนที่ อองโตนี มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 62 โดยเกมนี้เขาแสดงให้ทุกคนได้เห็นจากความเร็วของเขาที่สามารถเข้ามาสร้างผลกระทบให้กับวิลล่าได้ทันที โดย การ์นาโช่ กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของแมนยู ที่ทำได้ 2 แอสซิสต์ในเกม ทั้งจังหวะส่งบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ทำประตูได้ รวมถึงการส่งบอลยาวให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูปิดท้ายให้แมนยูคว้าชัยได้ในนัดนี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู ชื่นชมดาวรุ่งรายนี้ว่า

มันขึ้นอยู่กับแนวทางของเขา ทัศนคติของเขา ถ้าเขารักษาทัศนคติ และต้องการพัฒนาทุกวัน เมื่อเขาเล่นในสิ่งที่ถูกต้องในไลฟ์สไตล์ของเขา มันเป็นไปได้ที่ผลงานที่ดีจะเกิดขึ้น คุณเห็นความสามารถของเขา และการมีส่วนร่วมในเกมรุก เขามีบางอย่างที่สามารถทำลายแนวรับได้ ทุกทีมต้องการโจมตี ต้องการเล่นในแดนตรงข้าม พวกเขาต้องการผู้เล่นแบบนี้ เขาสามารถเอาชนะทีมอื่น การตัดสินใจขั้นสุดท้าย เขาทำสิ่งที่ถูกต้องได้ดี

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว