"เทน ฮาก" ยกย่อง "คาเซมิโร่" หลังยิงให้แมนยู เสมอ เชลซี 1-1

"เทน ฮาก" ยกย่อง "คาเซมิโร่" หลังยิงให้แมนยู เสมอ เชลซี 1-1

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมผลงานของ คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับคนใหม่ของ ปีศาจแดง ที่โหม่งบอลทำประตูตีเสมอให้แมนยู เสมอ เชลซี 1 - 1 ในช่วงทดเวลา 90+4 ท้ายเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตามผลงานในนัดนี้ของ คาเซมิโร่ นักเตะชาวบราซิลถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นมากที่สุดและปลดล็อกให้แมนยูได้แบ่งแต้มคนละ 1 คะแนนกลับบ้านในช่วงประตูท้ายเกมของเขา ทำให้แมนยูยังรั้งอันดับ 5 เก็บได้ 4 คะแนนใน 2 เกมสัปดาห์นี้ ตามหลังเชลซี อันดับ 4 อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ด้าน เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมแมนยู ออกมาชื่นชมลูกทีมของเขาว่า นั่นเป็นเหตุผลที่เราพาเขาเข้ามา เรารู้ว่าเขาสามารถทำได้  เขาพิสูจน์แล้วในสเปน เขาพิสูจน์แล้วในแชมเปียนส์ลีกในระดับสูงสุด ดังนั้นเขาจึงสามารถทำมันได้ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน แม้ว่าพรีเมียร์ลีกจะเป็นลีกที่แตกต่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเข้มข้นในเกม ตอนนี้เขาจึงยังต้องการเวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสิ่งนั้น จากเกมหนึ่งไปอีกเกม คุณจะเห็นว่าเขาเติบโตขึ้น และเห็นว่าเขามีความสำคัญต่อเกมของเรา

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว