"คอนเต้" สุดแฮ็ปปี้ ลุ้นจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

"คอนเต้" สุดแฮ็ปปี้ ลุ้นจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

สื่อกีฬาของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "ไก่ดอยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดดีใจกับผลงานของลูกทีม บุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4 - 0 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

antonio-conte-spurs-aston-villa-01

เกมที่วิลล่า พาร์ค ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้รับบทเป็นฮีโร่ของทีมช่วย "ไก่เดือยทอง" ให้ได้ 3 แต้ม จากการทำแฮตทริกในนาทีที่ 3, 66 และ 71และอีก 1 ลูกเป็นของเดยัน คูลูเซฟสกี้

antonio-conte-spurs-aston-villa-02

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ จากชัยชนะของสเปอร์ส ทำให้ยังรั้งอันดับ 4 จากการลงแข่ง 31 นัด เก็บเพิ่ม 3 คะแนนเป็น 57 คะแนน ด้าน "คอนเต้" กุนซือใหญ่ของทีม ออกอาการตื่นเต้นกับชัยชนะที่ได้รับ เพราะทุกคะแนนมีความหมายอย่างมาก สำหรับการลุ้นจบอันดับ 4

antonio-conte-spurs-aston-villa-03

วันนี้ครึ่งแรกเป็นเรื่องยากมาก ผมไม่คิดว่าจะมีทีมใดที่ชนะได้ง่าย แน่นอนว่าเราต้องดีขึ้นเมื่อมีแรงกดดันแบบนี้และพยายามเล่นต่อไป เพราะทุกครั้งที่เราได้บอลเรามีโอกาสที่จะทำประตูได้ เรากำลังทำงานอย่างหนัก ผมพอใจกับความมุ่งมั่น ความเอาใจใส่ และความแม่นยำในทุกสถานการณ์ของทุกคนในทีม มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นเกมกับคู่แข่งเพื่อชิงตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีก    

ที่มา : SKYSPORTS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว