"เทน ฮาก" เผย อาจย้ายไปคุม "แมนฯยู"

"เทน ฮาก" เผย อาจย้ายไปคุม "แมนฯยู"

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า  เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ช ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่ในเนเธอร์แลนด์ อาจจะมีความคิดเรื่องย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ยังต่างแดน 

erik-ten-hag-manchester-united-01

โดย 2 - 3 วันหลัง ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ข่าวของเอริก เทน ฮาก กับแมนฯยู เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ โดยสื่อของอังกฤษหลายสำนักล้วนลงข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า บอร์ดบริหารของทีม "ปีศาจแดง" เริ่มเข้าเจรจากับกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้แล้ว

erik-ten-hag-manchester-united-02

ล่าสุดเทน ฮาก เปิดใจครั้งแรกกับสื่อใน ข่าว กีฬา วัน นี้ว่า 

ตอนนี้ผมขอมีสมาธิกับการทำหน้าที่คุมทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนแต่อนาคตของวงการฟุตบอลมันคือสิ่งไม่แน่นอนและทุกอย่างมีความเป็นไปได้ ผมไม่อยากจะตัดสินใจไปในทางใดทางหนึ่งในทันที เพราะเมื่อถึงเวลาเข้าจริงๆ ผมต้องพยายามก้าวไปข้างหน้าเพื่อความท้าท้ายของชีวิต

erik-ten-hag-manchester-united-03

สำนักข่าวกีฬากล่าวเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก ยังมีโอกาสพาอาแจ็กซ์ ลุ้นแชมป์ลีก ของเนเธอร์แลนด์ พร้อมกับฟุตบอลถ้วยในประเทศอีก 1 รายการ เพื่อทำสถิติพาทีมดังจากแดนกังหันลมทีมนี้ คว้าดับเบิ้ลแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ในการคุมทีมของเจ้าตัว 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว