"เปแอสเช" เล็ง "ซีดาน" หากโปเช็ตติโน่ไปแมนฯยู

"เปแอสเช" เล็ง "ซีดาน" หากโปเช็ตติโน่ไปแมนฯยู

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชื่อดังชาวฝรั่งเศส กำลังตกเป็นเป้าหมายของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการเจรจาเพื่อคว้าตัวมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ หากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบันตัดสินใจย้ายไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

zinedine-zidane-01_1

สำหรับตอนนี้ "ซีดาน " ยังว่างงานอยู่ หลังออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เจ้าตัวมีสถิติการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมคว้าชัยได้ 190 นัด จากทั้งหมด 310 นัด พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดต่อกัน 3 สมัย และยังมีลาลีกา อีก 2 สมัย 

zinedine-zidane-02_1

แหล่งข่าววงในของเปแอสเช แจ้งว่า โปเช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบันก็ยังไม่ได้แสดงทีท่าว่าจะปักหลักอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบระยะยาว และก็ยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่แมนฯยู กำลังเข้ามาทาบทามตัวเขา สถานการณ์เช่นนี้ทำให้ เปแอสเช ต้องเตรียมหากุนซือคนใหม่ต่อไปเป็นแผนสำรองไว้ 

mauricio-pochettino-psg

ซึ่งบอร์ดบริหารของเปแอสเชคาดว่าด้วยบารมีของซีดาน อาจจะทำให้ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของทีม เปลี่ยนใจค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยออกมาเปรยว่าอยากย้ายไปเรอัล มาดริด สโมสรในฝัน นอกจากนั้น ซีดานจะยังได้ร่วมงานกับลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าด้วยอีกคน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว