"เปแอสเช" อาจเตรียมใจขาย "เนย์มาร์" และ "เมสซี" ออกจากทีม

"เปแอสเช" อาจเตรียมใจขาย "เนย์มาร์" และ "เมสซี" ออกจากทีม

สื่อดังจากอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า มีกระแสข่าวซุบซิบกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ในศึกลีกเอิงฝรั่งเศส อาจจะมีการเปลี่ยนโฉมหน้านักเตะครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะเห็น เนย์มาร์หรือเมสซี เดินออกจากถิ่น ปาร์ก เด แพร็งซ์

เปแอสเช เจอความกดดันจากแฟนบอลตัวเองอย่างหนักหลังร่วงตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด จากสเปน ทำให้ฝันของผู้บริหารกลุ่มทุนจากกาตาร์ที่ต้องการคว้าถ้วยแชมป์ยุโรปใบใหญ่ยังไม่เป็นจริงเสียที 

neymar-messi-psg-transfer-01

โดยข่าวกีฬาวันนี้รายงานสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปีนี้ ทั้งเรื่องของโค้ชอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่อาจจะถูกปลดเช่นเดียวกัน หรือแม้แต่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวดังอีกคนที่ยังไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสรออกไปและมีข่าวหนาหูว่าอยากจะย้ายไปเรอัล มาดริด

neymar-messi-psg-transfer-02

ซึ่งก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลก็เคยเปรยว่าอยากจะลิ้มรสการลงเล่นในอเมริกาก่อนแขวนสตั๊ด ส่วน เมสซี ก็มีข่าวว่าไม่ค่อยมีความสุขกับสโมสรที่ฝรั่งเศสและโดนชักชวนจากเพื่อนๆ ที่บาร์เซโลน่าให้กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง 

neymar-messi-psg-transfer-03

ตามรายงานข่าวกีฬา เบื้องต้น ทั้งนี้ต้องอยู่ที่เจ้าของทีมอย่างนาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ว่าจะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เพื่อเป้าหมายเดิมอย่างถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกหรือไม่ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว