มาดริด เซ็ง!! หลังจับสลากประกบคู่รอบแรกเจอเบนฟิก้า จับสลากใหม่มาเจอเปแอสเช

มาดริด เซ็ง!! หลังจับสลากประกบคู่รอบแรกเจอเบนฟิก้า จับสลากใหม่มาเจอเปแอสเช

บรรดาบอร์ดบริหารของสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาโวยยูฟ่า หลังต้องจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่ ซึ่งต้องโคจรมาพบกับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

real-madrid-paris-saint-germa

อย่างที่แฟนบอลทราบกันว่า ยูฟ่าต้องทำการจับสลากประกบคู่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใหม่หลังมีปัญหาขัดข้องด้านเทคนิค ซึ่งการประกบคู่ครั้งแรก เรอัล มาดริด แชมป์ถ้วยนี้ 13 สมัย ต้องพบกับเบนฟิก้า แต่ว่าการจับสลากครั้งที่ 2 ผลออกมา พวกเขาต้องเจอศึกหนัก เมื่อคู่ต่อกรเป็น เปแอสเช ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงฝรั่งเศส 

real-madrid-paris-saint-germa_1

หลังทราบผลการจับสลาก เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ อดีตแข้งตำนานของทีม "ราชันชุดขาว" และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกิตติมศักดิ์ของสโมสรกล่าวว่า

มันน่าตกใจและมันน่าเสียใจ กับเหตุการณ์ลักษณะนี้ ฟุตบอลรายการนี้มีแฟนบอลเฝ้ารอลุ้นผลการจับสลากประกบคู่กว่าร้อยล้านคน มันหมายความว่ารายการนี้เป็นฟุตบอลที่แฟนบอลให้ความสนใจมากที่สุดในโลก แต่ว่ากลับเกิดเหตุการความผิดพลาดแบบนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อต้องมาพบกับเปแอสเช เรารู้ดีว่ามันคือเกมที่ยากทั้ง 2 เกม แต่ด้วยศักยภาพทีมของเราก็น่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้

real-madrid-paris-saint-germa_2

ทั้งนี้เรอัล มาดริด กับ ยูฟ่า ก็เป็นไม้เบื่อไม้เมากันคู่หนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรป หลังจากสโมสร "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในทีมหัวเรี่ยวหัวแรงที่จะก่อตั้งศึกฟุตบอลซูเปอร์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่าขัดต่อยูฟ่าทั้งเรื่องการแข่งขันและผลประโยชน์อย่างชัดเจน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว