เกมตัดสินอันดับ 4 สเปอร์ส - อาร์เซน่อลเตรียมได้วันแข่งแล้ว

เกมตัดสินอันดับ 4   สเปอร์ส - อาร์เซน่อลเตรียมได้วันแข่งแล้ว

สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างระหว่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล กำลังจะได้วันแข่งใหม่ที่ลงตัวที่สุดสำหรับ 2 ทีมแล้วโดยเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเป็นช่วงปลายฤดูกาล 

tottenham-arsenal-london-derby-01

สำหรับเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์นี้ถูกเลื่อนออกไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 และนักเตะในทีม อาร์เซน่อลติดเชื้อกันหลายรายส่งผลให้ทีม "ปืนใหญ่" ทำเรื่องขอเลื่อนวันแข่งออกไป

tottenham-arsenal-london-derby-02

ซึ่งจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ของสื่อฝั่งอังกฤษล่าสุด วันแข่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้น่าจะเป็นวันที่ 9 พ.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นช่วงท้ายฤดูกาลในช่วงกลางสัปดาห์ที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปจึงน่าจะเป็นช่วงที่ลงตัวมากที่สุด ซึ่งช่วงนั้นทั้ง 2 ทีมน่าจะกำลังลุ้นแย่งอันดับ 4 ของตารางเพื่อพื้นที่ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า และจะยิ่งช่วยให้เกมดังกล่าวมีความน่าสนใจมากกว่าเดิม

tottenham-arsenal-london-derby-03

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคยออกมากล่าวถึงการเลื่อนเกมแข่งขันนี้ออกไปว่า

ผมไม่ได้ขอเป็นคนเลื่อนเกมการแข่งขัน ฝั่งอาร์เซน่อลบอกว่ามันไม่ยุติธรรมที่ต้องลงเล่นในช่วงนั้น ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องความยุติธรรมความแฟร์อะไรเลยถ้าคุณจำกันได้ เกมดาร์บี้แมตช์นี้น่าจะเล่นไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว