"รัฐบาลอังกฤษ" ไฟเขียว "เชลซี" ขายตั๋วชมเกมได้

"รัฐบาลอังกฤษ" ไฟเขียว "เชลซี" ขายตั๋วชมเกมได้

รายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า รัฐบาลอังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เชลซี สโมสรชั้นนำในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังฤษ จะกลับมาจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันได้แล้ว 

chelsea-football-club-ticket-01

โดยก่อนหน้านี้ทีม "สิงห์บลูส์" เผชิญปัญหาใหญ่ของสโมสรหลังจากที่รัฐบาลอังกฤษได้คว่ำบาตร โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลและมีความสัมพันธ์กับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำของรัสเซียที่นำทหารเข้าไปทำสงครามในยูเครน และด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้อับราโมวิช โดนคว่ำบาตรและระงับทรัพย์สินทั้งหมดในอังกฤษ รวมถึงยังส่งผลกระทบอย่างหนักต่อการเงินของสโมสร เชลซีอีกด้วย

chelsea-football-club-ticket-02

โดยรายงานข่าวกีฬาวันนี้รายงานว่ารัฐบาลอังกฤษ ได้ผ่อนผันด้วยการแก้ไขใบอนุญาตดำเนินกิจการของสโมสร  ซึ่งล่าสุดเชลซี จะได้รับอนุญาตให้ขายตั๋วเข้าชมเกมเยือน, เกมการแข่งขันในรายการฟุตบอลถ้วย และการแข่งขันของทีมหญิง


chelsea-football-club-ticket-03

สำหรับสโมสรเชลซี ข่าวกีฬา จากสื่อดังฝั่งอังกฤษ รายงานว่าจะสามารถขายตั๋วในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับเรอัล มาดริดในวันที่ 6 เมษายนนี้ และรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 16 เมษายนกับคริสตัล พาเลซ ซึ่งแฟนทีมเยือนสามารถซื้อตั๋วเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยรายได้จะเข้าสู่พรีเมียร์ลีก และรายได้จากการขายตั๋วของ เชลซี สโมสรได้บริจาคให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามในยูเครนต่อไป

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว