"กัลลาเกอร์" ลังเล ที่จะย้ายกลับเชลซีต้นสังกัด

"กัลลาเกอร์" ลังเล ที่จะย้ายกลับเชลซีต้นสังกัด

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งฟอร์มเยี่ยมของคริสตัล พาเลซ เริ่มมีความลังเลที่จะต้องย้ายกลับสู่อ้อมอกต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างเชลซี หลังปาทริค วิเอร่า กุนซือทีมพาเลซ แสดงความต้องการอยากได้ดาวรุ่งรายนี้ให้อยู่กับทีมอย่างถาวร 

conor-gallagher-crystal-palace-01

โดยกัลลาเกอร์ ที่ถูกยืมตัวมาด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล มีผลงานยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 8 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์อีก 5 ลูก จนคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมมาครองได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในงานของลอนดอน ฟุตบอล อวอร์ด

conor-gallagher-crystal-palace-02

แหล่งข่าวของอีเอสพีเอ็นอ้างว่าได้มีการพูดคุยกับ กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง ซึ่งตัวนักเตะตอบว่า 

ตอนนี้ผมคิดถึงการลงเล่นแบบเกมต่อเกม ยังไม่ได้คิดถึงอนาคตที่ไกลกว่านั้น ตอนนี้ผมตั้งใจลงเล่นให้กับคริสตัล พาเลซ ให้ดีที่สุด เราผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และยังต้องพยายามทำคะแนนในลีกให้ได้มากที่สุด ส่วนผู้จัดการทีมของเราอย่างวิเอร่า เขาเหมือนจะเข้าใจผมเป็นอย่างดี เขารู้ว่าผมจะมีศักยภาพการเล่นสูงสุดตรงไหน และเขาจะคอยกระตุ้นให้ผมทำผลงานให้ดีกว่าเดิมเสมอ ผมรู้สึกว่าตอนนี้คริสตัล พาเลซกับตัวผม เหมือนเป็นอะไรที่เหมาะสมกันแล้ว  

conor-gallagher-crystal-palace-03

ที่มา :
ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว