"คล็อปป์" กังวล หลังเห็นลิเวอร์พูลแพ้ "อินเตอร์" คาบ้าน

"คล็อปป์" กังวล หลังเห็นลิเวอร์พูลแพ้ "อินเตอร์" คาบ้าน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกอาการกังวลเล็กน้อยหลังเห็นลูกทีมของตัวเองโดนอินเตอร์ มิลาน บุกใส่เกือบทั้งเกม และสุดท้ายแพ้คาบ้านไป 0 - 1 แต่ยังดีที่สกอร์รวม 2 นัด เอาชนะไปได้ 2 - 1 เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ 

klopp-liverpool-inter-milan-01

โดยเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่น กุมความได้เปรียบค่อนข้างมากหลังจากเอาชนะมาได้ก่อน 2 - 0 และเกมนี้พวกเขาเน้นตั้งรับและรอสวนกลับ ทำให้ ทีม "งูใหญ่" ได้โอกาสเดินเกมรุกบุกใส่เจ้าถิ่น และมาได้ประตูนำ 1 - 0 ในครึ่งหลังจาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

klopp-liverpool-inter-milan-02

จากนั้นไม่นานอเล็กซิส ซานเชซ มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ที่สุดแล้วอินเตอร์ ไล่ไม่ทัน เอาชนะไปได้เพียง 1 - 0 ส่งผลให้ "หงส์แดง" เฉือนชนะด้วยสกอร์รวม 2 - 1  

klopp-liverpool-inter-milan-03

หลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมยังมีจุดที่ต้องกังวลหลายอย่าง 

อินเตอร์เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นี่คือเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคน เกมนี้เรามีโอกาสเช่นกันที่จะทำประตูได้ แต่ก็พลาดไปหลายครั้งจนสุดท้ายมาโดนอินเตอร์ลงโทษ ยังมีเรื่องการครองบอลที่เราทำได้ไม่ดี นอกจากนั้นจังหวะสวนกลับเราไม่สามารถสร้างความอันตรายให้กับอินเตอร์ได้เลย นี่เป็นเรื่องที่ผมต้องกลับไปติวเข้มให้กับลูกทีมอีกครั้ง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว