"โรเบิร์ตสัน" แซว "เทรนท์" ว่าตั้งใจยิงมากกว่าส่งให้มาเน่เป็นคนทำประตูชัย

"โรเบิร์ตสัน" แซว "เทรนท์" ว่าตั้งใจยิงมากกว่าส่งให้มาเน่เป็นคนทำประตูชัย

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของลิเวอร์พูล ได้ทีออกมาแซวเพื่อนร่วมทีมว่าตั้งใจยิงมากกว่าจ่ายบอลให้กับซาดิโอ มาเน่ พังประตู พร้อมบอกโชคช่วยที่เทรนท์ได้แอสซิสต์อีกแล้ว 

mane-liverpool-west-ham-01

เกมที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลเปิดบ้านรับมือเวสต์แฮม โดยเกมนี้พวกเขาหวัง 3 แต้มเพื่อทำคะแนนไล่บี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่อไป และสุดท้ายก็ทำสำเร็จจากประตูชัยของซาดิโอ มาเน่ ตั้งแต่ครึ่งแรก โดยประตูนี้เป็นการแอสซิสต์ของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวเก่งของทีม ทำให้เจ้าตัวแอสซิส์ได้เป็นครั้งที่ 11 ฤดูกาลนี้แล้ว

mane-liverpool-west-ham-02

หลังจบเกม เทรนท์สัมภาษณ์ร่วมกับโรเบิร์ตสัน เพื่อนร่วมทีมซึ่งโรเบิร์ตสันไม่รอช้าออกโรงแซวทันทีว่าลูกแอสซิสต์ของเทรนท์นั้นเป็นความไม่ตั้งใจ 

ลูกนี้มันเป็นการยิงพลาดชัดๆ ทั้งประเทศคงเห็นด้วยกับผม ดูจากการวางเท้าของเขา เขาตั้งใจยิงชัดๆ เพียงแต่พอยิงพลาดบอลดันไหลเข้าทางมาเน่พอดี แล้วเขาก็ได้แอสซิสต์ไปอีกครั้ง มันเป็นอะไรที่โชคดีสำหรับเขาจริงๆ  

robertson-trent-liverpool-west-ham

ทั้งนี้นอกจากแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษจะกลายเป็นคนที่นำอยู่ในตารางการแอสซิสต์ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แล้ว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก็ผลงานเยี่ยมเช่นกัน โดยทำแอสซิสต์ได้ไป 8 ครั้งในฤดูกาลนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว