"คอนเต้" ชี้แจงคำสัมภาษณ์ของตัวเองที่เหมือนกับยกธงขาว

"คอนเต้" ชี้แจงคำสัมภาษณ์ของตัวเองที่เหมือนกับยกธงขาว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาชี้แจงต่อบทสัมภาษณ์ที่ตัวเองสร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์และถูกสื่อนำไปตีความไม่ตรงกับความหมาย 

antonio-conte-tottenham-hotspur-01

โดยหลังจากที่สเปอร์ส บุกไปแพ้เบิร์นลี่ย์ 0 - 1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้แฟนบอลต่างพากันหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นของทีม ไม่เว้นแม้แต่ตัวกุนซือจอมเฮี้ยบอย่างคอนเต้ ที่ผิดหวังกับผลงานของทีมมากจนออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า ตัวเขาขอแค่ทำงานรับเงินเดือนกับสเปอร์สแค่นั้น ซึ่งข้อความดังกล่าวทำให้แฟนบอลของทีม "ไก่เดือยทอง" ร้อนใจเป็นอย่างมากจนทำให้ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ต้องออกมาแก้ต่างให้กับคำพูดของตัวเอง

antonio-conte-tottenham-hotspur-02

แน่นอนว่ามันไม่ถูกต้องเลยถ้าผมไม่ได้อธิบายถึงคำพูดของตัวเอง ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่เราแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ถ้าใครได้ฟังคำสัมภาษณ์ของผม ผมอยากจะบอกว่ามันหมายถึงการพูดโดยรวมต่อเหตุการณ์ในช่วงนั้น และการให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชนในทุกครั้งผมต้องใช้กลยุทธ์ในการส่งข้อความสื่อสารออกไปทั้งนั้น ผมแค่อยากจะผลักดันตัวเองอยากจะกระตุ้นตัวเองต่อการทำงาน เพื่อชี้ให้เห็นว่าทุกอย่างจะเป็นไปในแนวทางเดียวกันผมอาจจะต้องให้สัมภาษณ์ออกไปแบบนั้น การให้สัมภาษณ์ของผมในครั้งนั้นมันไม่ได้เกี่ยวกับอารมณ์ของผมหลังจากจบเกมแพ้เบิร์นลี่ย์เลยซักนิด

antonio-conte-tottenham-hotspur-03

สำหรับสเปอร์ส ยังมีโอกาสลุ้นจบอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากลงสนามไปแล้ว 25 นัด มี 45 คะแนน ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนนเท่านั้น และพวกเขาแข่งน้อยกว่าทีม "ปิศาจแดง" 2 นัด 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว