"คาร์ราเกอร์" วิจารณ์กองหลังเอฟเวอร์ตัน เล่นได้อ่อนมาก

"คาร์ราเกอร์" วิจารณ์กองหลังเอฟเวอร์ตัน เล่นได้อ่อนมาก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับช่องสกายสปอร์ต ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่กองหลังของเอฟเวอร์ตัน ว่าเล่นได้ย่ำแย่มาก และไม่เป็นระบบจนสุดท้าย ทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปแพ้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขาดลอย 0 - 5 

tottenham-hotspur-v-everton-0

โดยครึ่งแรกที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นก็ยิงนำทีมเยือนไปแล้วถึง 3 ประตู ก่อนจะยิงเพิ่มอีก 2 ลูกในครึ่งหลัง  ซึ่งผู้เล่นที่ถูกโจมตีอย่างหนักเป็น เซมุส โคลแมน แบ็คประสบการณ์สูงของเอฟเวอร์ตันที่เล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง

tottenham-hotspur-v-everton-0_1

โดยคาร์ราเกอร์ กล่าวถึงการเล่นเกมรับของเอฟเวอร์ตันว่า 

เอฟเวอร์ตันเริ่มต้นเกมได้ดีใน 10 นาทีแรก พวกเขากดดันสเปอร์สได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเกมผ่านไปได้สักพัก พวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงการเล่นในระดับแชมเปี้ยนชิพ โดยเฉพาะแผงหลัง 4 คน เกมนี้ โคลแมน ได้โอกาสกลับมาลงสนาม แต่ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องพูดถึงเขาแบบนี้ เพราะวันนี้เป็นวันที่เขาเล่นได้แย่มาก แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่กำลังจะก้าวเป็นตำนานของสโมสรอีกคน เพราะเขารับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน แต่ด้วยฟอร์มเช่นนี้อาจจะต้องยอมรับว่า โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมอาจจะเหลือน้อยเต็มที

tottenham-hotspur-v-everton-0_3

สำหรับเอฟเวอร์ตัน พวกเขาแพ้นัดนี้ทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนน เท่านั้น ส่วนนัดต่อไปจะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในสัปดาห์หน้า 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว