"ทูเคิล" เฉลยแล้ว เหตุดร็อป "ลูกากู" เกมชนะลีลล์

"ทูเคิล" เฉลยแล้ว เหตุดร็อป "ลูกากู" เกมชนะลีลล์

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการตัดสินใจไม่ส่งโรเมลู ลูกากู กองหน้าค่าตัวแพงของทีมลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะลีลล์ไปได้ 2 - 0  

lukaku-chelsea-dropped

โดยในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผู้ที่รับบทกองหน้าตัวเป้าในเกมดังกล่าวเป็น ไค ฮาแวร์ทซ์ ซึ่งก็พังประตูได้ด้วยในเกมนี้ และมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม นั่นทำให้แฟนบอลและสื่อมวลชนตั้งคำถามว่าแล้วกองหน้าตัวจริงอย่างลูกากู ทำไมเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น

chelsea-v-lille

ซึ่งเรื่องนี้ โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมันออกมาตอบว่า 

ลูกากูไม่ได้ลงสนามไม่ได้เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในเกมกับคริสตัล พาเลซเลย ตัวนักเตะมีอาการล้า ผมจึงต้องตัดสินใจเพื่อให้ทีมได้ประโยชน์สูงสุด เราเห็นแล้วว่าช่วงนี้ลูกากู อาจจะยังไม่ได้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุด และบางครั้งการออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องก็ได้ อย่างไรก็ตามจากเกมกับคริสตัล พาเลซ นี่ไม่ใช่เวลามาหัวเราะเยาะเขา

kai-havertz-chelsea-lille

สำหรับลูกากูโดนสื่อถล่มยับหลังทำผลงานย่ำแย่ในเกมที่เชลซี บุกไปเอาชนะคริสตัล พาเลซ ได้ 1 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมสัมผัสบอลทั้งเกมเพียง 7 ครั้งเท่านั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว