ลีวาย โคลวิลล์ จากเด็กลูกหม้อ สู่ดาวเด่นในทีมชุดใหญ่เชลซี

ลีวาย โคลวิลล์ จากเด็กลูกหม้อ สู่ดาวเด่นในทีมชุดใหญ่เชลซี

ลีวาย โคลวิลล์ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของ เชลซี ปลาบปลื้มในความเพียรพยายามและความอดทนของตนเองได้รับการตอบแทน เพราะได้รับโอกาสประเดิมลงตัวจริงชุดใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา หลังจากอดทนรอคอยมานานกว่า 12 ปี ที่เขาเข้ามาอยู่ในโครงการพัฒนานักเตะของ เชลซี ตั้งแต่อายุ 8 ปี

ล่าสุด ลีวาย โคลวิลล์ เดบิวต์ในเกมที่ เชลซี พบกับ ลิเวอร์พูล โดย ผลบอล เสมอ 1-1 หลังเกม โคลวิลล์ ยกย่องเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในการให้โอกาสให้เขาได้ลงเล่น เขายังยืนยันว่า โปเช็ตติโน่ มีความสามารถในการเป็นผู้นำและเป็นคนดี ที่ทำให้นักเตะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมและไม่รู้สึกแตกแยก

ลีวาย โคลวิลล์ ยังพูดถึงความรู้สึกในการเล่นฟุตบอล การได้ยินเสียงแฟนคลับในสนาม และความอัศจรรย์ของการเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน นอกจากนี้ เมื่อตอนเขายังเด็ก เขายังเคยอยู่ในเมือง เซาธ์แฮมป์ตัน และมีโอกาสคุยกับ โปเช็ตติโน่ สมัยที่ยังคุมทีมอีกด้วย

สำหรับในนัดถัดไป ลีวาย โคลวิลล์ จะเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันดาร์บี้แมตช์เยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 20 สิงหาคม และหวังว่าตัวเขาช่วยให้ เชลซี คว้าชัยชนะในนัดนี้ให้ได้

ที่มา : chelseafc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว