แพทย์เป็นห่วง "แมดดิสัน" หลังมีอาการวูบระหว่างเกม

แพทย์เป็นห่วง "แมดดิสัน" หลังมีอาการวูบระหว่างเกม

ทีมแพทย์ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ แสดงอาการเป็นห่วงเจมส์ แมดดิสัน กองกลางของทีม หลังตัวนักเตะมีอาการเหมือนเป็นลมก่อนล้มตัวนอนในสนาม 

james-maddison-leicester-randers-01

เกมยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก ที่คิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับมือ แรนเดอร์ส เอฟซี ทีมจากลีกเดนมาร์ก โดยผลการแข่งขันทีม "จิ้งจอกสยาม" ถล่มเอาชนะไปได้ขาดลอย 4 - 1 แต่ผลการแข่งขันกลับไม่เป็นที่พูดถึงนัก เนื่องจากทุกคนต่างรอฟังข่าวของ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของทีมเจ้าถิ่น 

james-maddison-leicester-randers-02

โดยเกมนี้กองกลางวัย 25 ปี ออกสตาร์ทในฐานะตัวสำรอง ก่อนเบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะส่งแมดดิสันลงเล่นในครึ่งหลังนาทีที่ 64  ซึ่งตัวนักเตะอยู่ในสนามได้ไม่นาน ก่อนจะร่วงลงไปกองกับพื้นโดยไม่ได้ถูกปะทะแต่อย่างใด ทำให้ทีมต้องเปลี่ยนตัวเขาออกมาในนาทีที่ 83 ของเกม 

james-maddison-leicester-randers-03

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวดีที่แมดดิสันสามารถเดินออกจากสนามได้ด้วยตัวเอง ซึ่งร็อดเจอร์สเผยว่านักเตะมีอาการคล้ายเป็นลม และต้องเข้ารับการตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนทีมแพทย์ของเจ้าถิ่นก็เร่งตามไปโรงพยาบาลเพื่อรอฟังผลการตรวจอย่างใกล้ชิด 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว