"รังนิก" ผิดหวัง ทีมได้แค่เจ๊า "นักบุญ" ในบ้านตัวเอง

"รังนิก" ผิดหวัง ทีมได้แค่เจ๊า "นักบุญ" ในบ้านตัวเอง

กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ราล์ฟ รังนิก ยอมรับทีมเล่นไม่ดีและรู้สึกผิดหวังกับการได้แค่ 1 คะแนน จากการเปิดบ้านรับมือเซาธ์แฮมป์ตัน 1 - 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โดยเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนอย่างหนักและมาได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก จาดอน ซานโช่ แต่ครึ่งหลังกลับกลายเป็นหนังคนละม้วนเมื่อเจ้าถิ่นออกอาการแย่ เล่นได้ไม่ดีจนถูกเช อดัมส์ ยิงตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1 - 1 

jadon-sancho-manchester-united

หลังจบเกม รังนิกออกมากล่าวด้วยความเซ็งว่า 

เราเสียการครองบอลง่ายไป และบางครั้งก็ตัดสินใจผิดพลาดในการเล่นจังหวะสำคัญ ผมไม่แน่ใจว่าช่วงเวลาครึ่งช่วงโมงแรกเราเล่นกันได้ดี แต่ต่อมาเรากลับเสียจังหวะการเล่นของเราเอง มันน่าเสียดายที่พลาดการเก็บ 3 คะแนน

manchester-united-v-southampton

นอกจากนั้นรังนิกยังกล่าวถึงซานโช่ ผู้ที่ทำประตูให้ทีมในเกมนี้ว่า "นี่คือซานโช่ในฟอร์มการเล่นที่เรารู้จักเขาเป็นอย่างดี เหมือนที่เขาเล่นได้ในศึกบุนเดสลีกา วันนี้เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยทีมได้มากมายในเกมรุก"

rangnick-manchester-united-v-southampton

ผลเสมอนัดนี้ ทำให้แมนฯยู ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ทำให้อันดับยังไม่ขยับ รั้งอันดับ 5 ที่มี 40 คะแนนเท่ากับเวสต์แฮม แต่ลูกได้เสียน้อยกว่า ขณะเดียวกันอาร์เซน่อลที่อยู่อันดับ 6 ก็ตามหลังเพียงแค่ 1 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว