"เอริคเซ่น" เผยเคยบอกให้หน่วยกู้ชีพเอาสตั๊ดเขาไป เพราะคงไม่กลับมาเล่นฟุตบอลแล้ว

"เอริคเซ่น" เผยเคยบอกให้หน่วยกู้ชีพเอาสตั๊ดเขาไป เพราะคงไม่กลับมาเล่นฟุตบอลแล้ว

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวใหม่ของทีมเบรนท์ฟอร์ด ออกมาเปิดใจว่าตัวเขาเคยขอให้ทีมแพทย์ฉุกเฉินนำรองเท้าสตั๊ดเขากลับไป หลังเหตุการณ์วูบคาสนามเมื่อช่วงยูโร 2020 ที่ผ่านมา เหตุเพราะเชื่อว่าตัวเองคงต้องบอกลาวงการฟุตบอลแน่นอน 

christian-eriksen-inter-milan_1

เอริคเซ่น ให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสรใหม่อย่างเบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่มีการเซ็นสัญญากันในระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งกองกลางวัย 29 ปี เปิดใจแบบไม่อายว่าเคยคิดอำลาวงการฟุตบอลไปแล้ว 

ตอนที่นั่งรถโรงพยาบาล ผมบอกทีมแพทย์ว่าเอารองเท้าผมไปเถอะ ผมคงไม่ต้องใช้มันแล้ว ผมยังบอกแบบเดียวกันนี้กับคู่หมั้นผมด้วย แต่อีกไม่กี่วัน ผมก็เริ่มมีความคิดเปลี่ยนไป ผมเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิมใช้ชีวิตเหมือนเดิมได้ และแน่นอนผมคิดถึงการเล่นฟุตบอล

christian-eriksen-inter-milan_2

สำหรับเอริคเซ่น ได้ยกเลิกสัญญากับสโมสรเก่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน และใช้เวลาช่วงหนึ่งกลับไปซ้อมกับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดเดิมที่ตัวเขาแจ้งเกิดเพื่อเรียกความฟิต อย่างไรก็ตาม โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ได้เลือกที่จะให้สัญญาระยะสั้นกับเอริคเซ่น ทำให้เจ้าตัวตอบตกลงย้ายมาร่วมทัพทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีกในที่สุด

thomas-frank-brentford

อย่างไรก็ตามเอริคเซ่น ยังคงไม่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก โดยกุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ให้ตัวเขาลงเคาะสนิมกับทีมสำรองไปสักระยะเพื่อเช็คให้แน่ใจว่าร่างกายของกองกลางวัย 29 ปีรายนี้ พร้อมลงเล่นระดับอาชีพอีกครั้ง 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว