กรีนวู้ด อาจไม่รอด!! ตำรวจแถลงเพิ่มคดีทำร้ายแฟนสาว

กรีนวู้ด อาจไม่รอด!! ตำรวจแถลงเพิ่มคดีทำร้ายแฟนสาว

ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมว่ากำลังสืบสวนคดีของ เมสัน กรีนวู้ด อย่างเร่งด่วน หลังจากถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมกับถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะคงรอดจากคดีความทำร้ายร่างกายยากเสียแล้ว หลังล่าสุดจากการสืบสวนมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติม "ล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า" จากคดีแฟนสาวออกมาเปิดโปงโดนกรีนวู้ด ทำร้ายร่างกาย

mason-greenwood-man-utd-01_1

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 20 ปี ถูกควบคุมตัวครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูกแฉภาพและคลิปเสียงซึ่งน่าตกใจบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งหน่วยสืบได้รับเวลาเพิ่มเติมเพื่อทำการสอบสวนกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ หลังจากการสอบสวนนานกว่า 48 ชั่วโมง ตำรวจก็สอบปากคำเขาในข้อกล่าวหาร้ายแรงอีกสองกระทง

mason-greenwood-man-utd-02

ตำรวจกล่าวในการแถลงว่า "นักสืบได้รับเวลาเพิ่มเติมเพื่อสอบสวนชายวัย 20 ปี ซึ่งถูกจับกุมด้วยข้อหาข่มขืน และทำร้ายร่างกายผู้หญิงรายหนึ่ง ผู้ต้องสงสัยถูกควบคุมตัวในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ หลังจากที่เรารู้เรื่องรูปภาพ และวิดีโอบนโซเชียลมีเดียที่โพสต์โดยผู้หญิงรายหนึ่งกับเหตุการณ์ความรุนแรงถูกทำร้ายร่างกาย เขายังคงถูกสอบสวนอยู่หลังจากที่ผู้พิพากษาอนุญาตให้ขยายเวลาจนถึงวันพุธ จากการสอบสวนจนถึงตอนนี้เขาถูกจับกุมเพิ่มเติมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ฆ่า"

mason-greenwood-man-utd-03_1

ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดก็ออกแถลงการณ์ย้ำจุดยืนว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอประณามการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ เหมือนอย่างที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ เมสัน กรีนวู้ด จะไม่กลับมาซ้อมหรือลงเล่นให้กับสโมสรจนกว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติม" 

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งนำสินค้าของกรีนวู้ดลงจากช็อปออนไลน์ของสโมสร ขณะที่สปอนเซอร์ส่วนตัวอย่างไนกี้ ก็ประกาศระงับสัญญากับเขาไปแล้ว เช่นเดียวกับขนมดังยี่ห้อหนึ่งของอังกฤษ และล่าสุด EA Sports ก็ได้ลบนักเตะออกจากเกม FIFA 22 อีกด้วย

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว