"บาสโตนี" เผยอยากอยู่ "อินเตอร์ มิลาน" ต่อไป

"บาสโตนี" เผยอยากอยู่ "อินเตอร์ มิลาน" ต่อไป

สื่อข่าวกีฬาต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า อเลสซานโดร บาสโตนี ปราการหลังของทีมอินเตอร์ มิลาน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่ากำลังได้รับความสนใจในการล่าลายเซ็นจากแมนยู

โดยนักเตะวัย 23 ปี ที่เข้าร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน จากอตาลันต้า เมื่อปี 2017 และตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ ทั้งนี้ยังมีสโมสรใน พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็กำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญากับเขาด้วยเช่นกัน

"บาสโตนี" หนึ่งในทีมชาติอิตาลีที่ช่วยทีมเอาชนะเหนือฮังการี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 2 - 1 ในศึกเนชันส์ ลีก และเป็นหนึ่งในกองหลังแดนกลางที่ได้รับคะแนนสูงสุดในยุโรป โดยได้ลงเล่น 44 นัด ทุกรายการในฤดูกาลนี้ สำหรับผลงานที่ผ่านมา "บาสโตนี" มีบทบาทสำคัญในการพาทีม อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรียอาในปี 2020/21 ภายใต้อดีตผู้จัดการอันโตนิโอ คอนเต้

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า "บาสโตนี" ยังคงให้ความสนใจกับ อินเตอร์ มิลานและทีมชาติอิตาลี แม้ว่าจะเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้เข้าร่วมทีมก็ตาม

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว