"เอฟเวอร์ตัน" ได้ "ฟาน เดอ เบ็ค" เสริมทัพ

"เอฟเวอร์ตัน" ได้ "ฟาน เดอ เบ็ค" เสริมทัพ

เอฟเวอร์ตัน ประกาศคว้าตัวดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

van-de-beek-everton-01

ซึ่งเอฟเวอร์ตันก็เพิ่งได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างแฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาทำหน้าที่ได้ไม่กี่วัน ซึ่งงานแรกของเขาก็คือการเจรจาเพื่อหานักเตะมาเสริมทัพ และเจ้าตัวก็เคยเอ่ยปากว่า เป็นแฟนพันธุ์แท้ของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้มานาน ก่อนสุดท้ายจะสามารถปิดดีลคว้าตัวมาร่วมทัพได้ในที่สุด

 

van-de-beek-everton-02

ทั้งนี้เอฟเวอร์ตัน ปาดหน้าคริสตัล พาเลซและบาเลนเซีย สโมสรจากลาลีกา สเปน ในการได้ตัวฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพ หลังจาก 2 สโมสร ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้ตัวนักเตะพิจารณาด้วยเช่นกัน

 

van-de-beek-everton-03

โดยกองกลางวัย 24 ปี กล่าวหลังการย้ายทีมเสร็จสิ้นว่า 

ตอนนี้ผมสามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่า ผมเป็นนักเตะเอฟเวอร์ตัน ผมดีใจกับการรอคอยที่ได้สิ้นสุดลงแล้ว ผมหวังว่าความสามารถในการเล่นของผม การจ่ายบอล การขึ้นไปยิงประตู จะช่วยทีมได้ไม่มากก็น้อย และไม่เฉพาะการเล่นเกมรุกเท่านั้น เกมรับผมก็ต้องแสดงให้เห็นว่าผมสามารถช่วยทีมได้เช่นกัน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว