ส่องผู้เข้าชิงตัวเต็ง กุนซือคนต่อไป "เอฟเวอร์ตัน"

ส่องผู้เข้าชิงตัวเต็ง กุนซือคนต่อไป "เอฟเวอร์ตัน"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของทีม เอฟเวอร์ตัน กำลังทำหน้าที่เฟ้นหาผู้จัดการทีมคนที่ 7 ในช่วงเวลาแห่งการครอบครองเป็นเจ้าที่กูดิสัน พาร์ค หลังจากสโมสรได้ปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานของทีมที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดพวกเขารั้งอันดับที่ 19 หลังจากแข่งไป 20 นัด ชนะ 3 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก

 

อย่างไรก็ตาม "โมชิรี" เจ้าของทีมเอฟเวอร์ตัน ปลดผู้จัดการทีมไปแล้ว 6 ราย ที่ประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ, โรนัลด์ คูมัน, แซม อัลลาไดซ์, มาร์โก ซิลวา, ราฟาเอล เบนิเตซ และล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด

 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ล่าสุด มีรายงานการพิจารณารายชื่อที่มีโอกาสจะนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน คนต่อไป โดยมีชื่อของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า, ฌอน ไดช์, คาร์ลอส คอร์เบอแรน, ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเติล, เวย์น รูนีย์, ดันแคน เฟอร์กูสัน, แซม อัลลาไดซ์, นูโน เอสปิริโต ซานโต และมาร์เซลิโน โดยตัวเต็งผู้เข้าชิงรอบนี้เป็นของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า และ ฌอน ไดช์ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเอฟเวอร์ตันตอนนี้

ที่มา : bbc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว