คอนเต้อกหัก ชวด "ฟรองค์ เกสซิเย่" หลังโดนบาร์ซ่าตัดหน้า

คอนเต้อกหัก ชวด "ฟรองค์ เกสซิเย่" หลังโดนบาร์ซ่าตัดหน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงอกหักกับการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมต่อไปหลังจากล่าสุดมีข่าวว่าฟรองค์ เกสซิเย่ มิดฟิลด์ขาลุยของเอซี มิลาน กำลังเลือกตัดสินใจย้ายซบบาร์เซโลน่า

antonio-conte-spurs-01_1

โดยคอนเต้ ยังไม่พอใจในแดนกลางของทีมที่มีตัวเลือกคุณภาพไม่ดีเท่าที่ควร ทั้ง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และแฮร์รี่ วิงค์ส จึงต้องการตัวเกสซิเย่ มาเสริมทัพ และตัวของคอนเต้เองก็ชื่นชอบในตัวกองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ รายนี้เป็นอย่างมากสมัยคุมอินเตอร์ มิลาน ต่อสู้กับเอซี มิลาน 

franck-kessie-inter-milan-spu

อย่างไรก็ตาม ความปรารถนาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนรายนี้ อาจไม่เป็นไปตามความต้องการ หลังจากที่ตัวนักเตะได้รับการติดต่อจากบาร์เซโลน่า ซึ่งกำลังต้องการกองกลางคนใหม่เข้าสู่ทีมในฤดูกาลหน้า โดยสัญญากับเกสซิเย่ กับมิลาน จะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันแบบไร้ค่าตัวเพื่อเรียกค่าเหนื่อยได้ตามต้องการ ซึ่งมีข่าวว่าตัวนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 6.7 ล้านปอนด์ (298 ล้านบาท) ด้วยตัวเลขจำนวนมากขนาดนี้ทำให้ เอซี มิลาน ไม่สามารถตอบตกลงสัญญาใหม่กับนักเตะได้

franck-kessie-inter-milan-spu_1

สำหรับสเปอร์ส ยังคงต้องหากองกลางเข้ามาเสริมทัพต่อไป โดยพวกเขาเหลือเวลาในการคว้าผู้เล่นคนใหม่มาสู่ทีมในช่วงหน้าหนาวนี้เพียง 3 วันเท่านั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว