"เมอร์ฟี่" ชี้ "สเปอร์ส" หานักเตะมาเสริมทัพยาก เพราะคอนเต้

"เมอร์ฟี่" ชี้ "สเปอร์ส" หานักเตะมาเสริมทัพยาก เพราะคอนเต้

สื่อดังจากอังกฤษรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอาจจะเจอปัญหาในการเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาล จากความเห็นของแดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล 

danny-murphy-liverpool

"ทีมไก่เดือยทอง" ล่าสุดมีโอกาสลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากอาร์เซน่อลพลาดท่าพ่ายคริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา 0 - 3 ทำให้สถานการณ์ตารางพรีเมียร์ลีกตอนนี้ สเปอร์ส ยังอยู่อันดับ 4 แข่ง 30 มี 54 คะแนน เท่ากับอาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียพวกเขาดีกว่า และลูกทีมของคอนเต้ ยังแข่งมากกว่า อาร์เซน่อลอยู่ 1 นัด

antonio-conte-tottenham-hotspur-01

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้สื่อดังเมืองผู้ดีต่างมองว่าหาก "คอนเต้" พาทีมไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าได้ จะทำให้มีโอกาสเสริมทัพดึงนักเตะชื่อดังเข้าทีมมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคนที่ไม่เห็นด้วยก็มี และก็คือ แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตจอมทัพของลิเวอร์พูล ที่ขอมองต่างมุมว่า 

ลองมองว่าคุณอยากจะย้ายมาอยู่ภายใต้การทำงานของโค้ชที่มีความเฮี้ยบ อารมณ์แปรปรวนแบบนี้เหรอ ผมรู้ว่าเขามีข้อดีหลายอย่าง แต่หากผมเลือกได้คงไม่อยากที่จะลงเล่นในทีมที่มีลักษณะแบบนี้ ผมอยากจะพัฒนาตัวเองกับโค้ชที่มีมุมมองในการคุมทีมที่ช่วยเหลือผลักดันตัวนักเตะมากกว่า และหากเป็นแบบนี้อนาคตการเสริมทัพของสเปอร์สอาจจะมีปัญหาก็ได้

antonio-conte-tottenham-hotspur-02

สำหรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำนักข่าว กีฬา ยังรายงานต่อว่า นัดต่อไปในพรีเมียร์ลีกจะบุกไปเยือนแอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ ที่ 9 เมษายนนี้  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว