"แม็กซิแม็ง" เตือนเพื่อนร่วมทีม ต้องดุดันกว่านี้ หากหวังรอดตกชั้น

"แม็กซิแม็ง" เตือนเพื่อนร่วมทีม ต้องดุดันกว่านี้ หากหวังรอดตกชั้น

อแล็ง แซงต์ แม็กซิแม็ง  ดาวเตะเบอร์หนึ่งของสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามทำงานหนักกว่านี้ หลังจากนัดล่าสุดพลาดท่าทำได้แค่เสมอกับวัตฟอร์ด คู่แข่งหนีตกชั้นโดยตรง 1 - 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค นิวคาสเซิล เดินหน้าบุกใส่ทีมเยือนอยู่ตลอดเกม และมาได้ประตูขึ้นนำจากอแล็ง แซงต์ แม็กซิแม็ง แต่สุดท้ายก็มาโดน ชูเอา เปโดร ยิงตีเสมอให้ทีมเยือนก่อนหมดเวลา 3 นาที ทำให้ทีม "สาลิกาดง" ชวดชัยชนะไปอย่างน่าเสียดาย 

saint-maximin-newcastle-watford

นอกจากนั้นผลการแข่งขันอีกสนาม นอริช ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตันไปได้ ทำให้นิวคาสเซิล หล่นมาอยู่ที่ 19 ของตาราง ส่วนนอริช อยู่อันดับที่ 18 มีแต้มนำหน้านิวคาสเซิล 1 คะแนน


newcastle-v-watford-premier-league

หลังจบเกมแม็กซิแม็งตัวรุกสัญชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวด้วยสีหน้าที่ผิดหวังว่า 

คุณคงดูอาการผมออกว่า มันน่าผิดหวังมากขนาดไหน กับการพลาดโอกาสเก็บชัยชนะในเกมนี้กับการมาเสียประตูก่อนหมดเวลาแค่ 2 นาที พวกเขาไม่ค่อยมีโอกาสยิงประตูเราเลยตลอดเกมนี้ แต่สุดท้ายเราก็มาโดนยิงในช่วงเวลาที่สำคัญของเกม ถ้าเรายังคงทำได้แค่ผลเสมอแบบนี้ต่อไป มันจะเป็นเรื่องยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการหนีตกชั้น  

eddie-howe-newcastle-watford

สำหรับนิวคาสเซิล พวกเขาเพิ่งจะเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว ภายใต้การคุมทีมของเอ็ดดี้ ฮาว คือเกมชนะเบิร์นลี่ย์ คู่แข่งหนีตาย เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมปีที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้น 6 เกมต่อมา พวกเขายังไม่ชนะทีมใดอีกเลย

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว