แฟนบอลว่าไง ! ค็อบบี้ เมนู ยืนตัวจริง อังกฤษ - สโลวาเกีย

แฟนบอลว่าไง ! ค็อบบี้ เมนู ยืนตัวจริง อังกฤษ - สโลวาเกีย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ตามรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะมีการปรับเปลี่ยนแผงมิดฟิลด์อีกรอบในเกมยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ สโลวาเกีย โดยเตรียมส่ง ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ทีมชาติอังกฤษเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ในฐานะแชมป์กลุ่มซีโดยไม่แพ้ใคร แต่ฟอร์มการเล่นตลอดสามเกมแรกยังไม่ถูกใจแฟนบอล ส่งผลให้มีเสียงเรียกร้องให้ เซาธ์เกต ทำการโรเตชั่นทีมหลายตำแหน่ง  บ้านผลบอล

ตามรายงานของ เทเลกราฟ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ระบุว่า เมนู จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมดวลกับ สโลวาเกีย ในวันอาทิตย์นี้ โดยยังไม่ชัดเจนว่าใครจะถูกดร็อป แต่เชื่อว่าน่าจะเป็น คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ทีม เชลซี ซึ่งได้ออกสตาร์ตในเกมเสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย และโดนถอดออกในช่วงครึ่งหลังให้ เมนู ลงเล่นแทน

ทั้งนี้ หลังจากที่ เมนู ได้ลงสนามในเกมกับ สโลวีเนีย เกมในแดนกลางของทีมชาติอังกฤษก็ดูลงตัวมากขึ้น แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเอาชนะทีมคู่แข่งได้ก็ตาม

เมนู เด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นที่ผ่านมา และยิงประตูสำคัญพาทีมคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ

 การส่ง เมนู ลงเป็นตัวจริงในเกมสำคัญนี้เป็นการแสดงความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขา และหวังว่าเขาจะสามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ของทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันครั้งนี้

ที่มา: 90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว