รีบด่วน! สื่อตี อาร์เซน่อล ต้องการเสริมนักเตะแดนกลาง

รีบด่วน! สื่อตี อาร์เซน่อล ต้องการเสริมนักเตะแดนกลาง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า จากรายงานของ เจมส์ แม็คนิโคลาส นักข่าวของ ดิแอตเลติกส์ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ อาร์เซนอล พลาดการคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของ อาร์เบ ไลป์ซิก ไป ทำให้พวกเขาหันไปโฟกัสที่นักเตะในตำแหน่งอื่นแทน

สื่อดังกล่าวเชื่อว่า อาร์เซนอล มีแนวโน้มที่จะมองหานักเตะหมายเลข 6 มากกว่าหมายเลข 8 เนื่องจากเชื่อว่าพวกเขามีตัวเลือกที่ดีกว่าอยู่แล้วในตำแหน่งแนวรุก  ผลบอลสด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการทำประตู โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล เชซุส, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่สามารถหมุนเวียนกันลงสนามได้

ปัญหาที่สำคัญของทีมอยู่ในแดนกลาง แม้ว่า ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นตัวหลักและทำหน้าที่ได้ดีตลอดซีซัน 2023-2024 ที่ผ่านมา แต่สำหรับกองกลางตัวรับซึ่งตอนนี้มี โธมัส ปาร์เตย์ และ จอร์จินโญ นั้นไม่น่าจะเพียงพอต่อการยืนระยะลุ้นแชมป์ได้

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทั้ง 2 รายนี้กำลังจะหมดสัญญาในปี 2025 ทำให้ อาร์เซนอล จำเป็นต้องมองหาตัวแทนที่จะเข้ามารับหน้าที่ช่วยเหลือ ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์โดยด่วน

 การเสริมทัพในแดนกลางจะเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาทีมเพื่อให้มีความแข็งแกร่งและสมดุลมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ อาร์เซนอล มีโอกาสสูงขึ้นในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

ที่มา: justarsenal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว