พร้อมแย่ง! แมนยู วางแผนปาดหน้า ลิเวอร์พูล ซิวแข้ง สปอร์ติ้ง

พร้อมแย่ง! แมนยู วางแผนปาดหน้า ลิเวอร์พูล ซิวแข้ง สปอร์ติ้ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว กอนซาโล อินาซิโอ กองหลังตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยล่าสุดมีรายงานจาก เอ โบลา สื่อดังของโปรตุเกส ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินจ่ายค่าฉีกสัญญาเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม  ผลบอลสด

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องการทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว กอนซาโล อินาซิโอ โดยเตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานจาก มิเรอร์ ว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายเงินในจำนวนดังกล่าวเพราะมองว่าเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป

ลิเวอร์พูล ได้ตั้งเป้าคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็กชาวโปรตุกีสไว้เป็นลำดับต้นๆ ของลิสต์การเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าร้อน ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่ อาร์เนอ สล็อต ที่ต้องการสร้างทีมใหม่ในช่วงพรีซีซัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งโดน เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ที่ยื่นขอซื้อ จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่ง ทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพื่อมาแทนที่ ราฟาแอล วาราน ที่จะหมดสัญญากับทีมในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

 การคว้าตัว กอนซาโล อินาซิโอ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด และอาจเป็นการยกระดับทีมเพื่อกลับมาสู่การแข่งขันในระดับสูงสุดในฤดูกาลหน้า

 

 

ที่มา: ca.sports.yahoo.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว