ทุ่มสุดตัว! ระบุค่าตัวที่ อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ เบนจามิน เซสโก้

ทุ่มสุดตัว! ระบุค่าตัวที่ อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ เบนจามิน เซสโก้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีมชาติสโลวีเนียของ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้  ผลบอลล่าสุด

เซสโก้ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังพิจารณาปล่อยตัว กาเบรียล เชซุส ดาวยิงทีมชาติบราซิล ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความสนใจในตัว เซสโก้ เช่นกัน เนื่องจากมีปัญหาการขาดแคลนศูนย์หน้าที่เชื่อถือได้

ตามรายงานของ ฟุตบอลทรานเฟอร์ส เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ทีมปืนใหญ่ได้หยั่งเชิงท่าทีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซสโก้ ไปแล้วเป็นจำนวน 55 ล้านยูโร (ราว 2,200 ล้านบาท) แต่ถูกสโมสรในบุนเดสลีกาปฏิเสธ เนื่องจากเป็นจำนวนเงินที่น้อยกว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ตั้งไว้ 65 ล้านยูโร (ราว 2,600 ล้านบาท)

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะต้องการเซ็นสัญญากับ เซสโก้ แต่พวกเขายังมีแผนสำรองที่จะให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ สวมบทบาทกองหน้าตัวเป้าในฤดูกาลหน้าต่อไป หลังจากดาวเตะทีมชาติเยอรมันปรับตัวได้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่าพร้อมรับผิดชอบบทบาทดังกล่าวอย่างไม่มีปัญหา 

 การเจรจาดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงความพยายามของ อาร์เซน่อล ในการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

 

ที่มา: caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว