โปเช็ตติโน่ ให้เครดิต เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือลูตัน

โปเช็ตติโน่ ให้เครดิต เอ็ดเวิร์ดส์ กุนซือลูตัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ยกย่องผลงานของ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้นำทัพ ลูตัน ทาวน์ ว่าเป็นการทำงานที่เหลือเชื่อหลังจากที่ทีมของเขาบุกไปชนะด้วยผลบอล 3-2 

โปเช็ตติโน่ ระบุว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมง่ายๆ และจำเป็นต้องมีความยอดเยี่ยมจาก เชลซี เพื่อเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ที่เพิ่งมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจกับ อาร์เซนอล โดยเขามองว่า ลูตัน ทาวน์ กำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและการเล่นในสนามของพวกเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา เพิ่มเติมว่า โปเช็ตติโน่ ยังกล่าวถึงความจำเป็นในการรักษาความคงเส้นคงวาของทีมและการพัฒนาที่เขาเห็นอยู่ในทีมที่ยังค่อนข้างอายุน้อย โดยเขาเชื่อว่าผลการแข่งขันนี้จะช่วยสร้างความเชื่อและความมั่นใจให้กับทีม

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังพูดถึง ติอาโก้ ซิลวา ผู้เล่นที่แสดงอารมณ์ความไม่พอใจหลังเสียงนกหวีดสุดท้าย โดยระบุว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการช่วยทีม

สุดท้าย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้พูดถึงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคม โดยระบุว่าการพูดคุยกับเจ้าของ เชลซี และผู้อำนวยการกีฬาเป็นสิ่งสำคัญ แต่ในขณะนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานร่วมกับทีมและผู้เล่นที่มีอยู่

แม้จะมีอาการบาดเจ็บมากมายตั้งแต่เริ่มฤดูกาล แต่ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับตลาดซื้อขาย และจะมุ่งเน้นไปที่การหารือกับทีมงานของ เชลซี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต

ที่มา : beinsports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว