แมนซิตี้ เตรียมแผนคว้าตัว ซาวินโญ่ ปีกตัวเก่งคิโรน่า

แมนซิตี้ เตรียมแผนคว้าตัว ซาวินโญ่ ปีกตัวเก่งคิโรน่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาแผนการเพื่อซื้อตัว ซาวินโญ่ ปีกซ้ายชาวบราซิลที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ คิโรน่า ในลาลีกาสเปนมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาสายซื้อขายนักเตะชื่อดัง

โดย ซาวินโญ่ มีสถิติที่น่าประทับใจโดยลงเล่นทั้งหมด 20 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 5 ประตูและ 5 แอสซิสต์ ทำให้มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ที่แสดงความสนใจในตัวเขา โดยมีการประเมินราคาประมาณ 30 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังใช้ความได้เปรียบจากการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มทุนเจ้าของสโมสรจาก ซิตี้ กรุ๊ป เพื่อเร่งการเจรจาเพื่อคว้าตัว ซาวินโญ่ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

รายงานจาก บ้านผลบอล เพิ่มเติมว่า อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดอย่าง แมนซิตี้ กำลังพยายามหารือเพื่อให้ได้บทสรุปโดยเร็ว หลังจากที่พวกเขาประทับใจผลงานของ ซาวินโญ่ และต้องการให้เขามาพัฒนาต่อที่ เอติฮัด สเตเดียม

สำหรับ ซาวินโญ่ เป็นนักเตะของทีม ทรัวส์ ในลีกฝรั่งเศส แต่ฤดูกาลนี้เขาถูกปล่อยให้ คิโรน่า ยืมใช้งานและกำลังโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรปัจจุบัน หาก แมนซิตี้ สามารถทำข้อตกลงได้สำเร็จ พวกเขาจะสามารถใช้งาน ซาวินโญ่ ได้ทันทีในฤดูกาลถัดไป

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว