ใครบ้าง! 5 แข้งหลักที่ แมนยูสนใจหลัง "เซอร์ จิม" เข้ามาถือหุ้น

 ใครบ้าง! 5 แข้งหลักที่ แมนยูสนใจหลัง "เซอร์ จิม" เข้ามาถือหุ้น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในยุคที่วงการฟุตบอลโลกกำลังพลิกผันไปตามการเปลี่ยนแปลงของเจ้าของสโมสร, "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมฟุตบอลในตำนานของอังกฤษ, ก็ไม่ต่างกัน โดยเฉพาะหลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษและเจ้าของบริษัท INEOS ประกาศการเข้าซื้อหุ้น 25% ของสโมสรด้วยมูลค่ามหาศาลถึง 1.3 พันล้านปอนด์ การเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของทีมนี้ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น บ้านผลบอล

 

สื่อต่างประเทศมีการวิเคราะห์อย่างละเอียดถึง 5 นักเตะที่อยู่ในลิสต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมนี้มีความสนใจที่จะดึงพวกเขามาร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า การเข้ามาของ เซอร์ จิม ไม่เพียงแค่ส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงในทิศทางการบริหารงานของสโมสรเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการปรับปรุงและพัฒนาทีมให้กลับมาเป็นทีมชั้นนำของโลกอีกครั้ง  ผลบอลล่าสุด

 


แข้งดังทั้ง 5 ที่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประกอบไปด้วย  วิคเตอร์ โอซิมเฮน, แฟรงกี้ เดอ ยอง, ดาบิด เด เคอา, แซร์จ นาบรี้, กอนซาโล่ อินาซิโอ

 

ที่มา:thesun.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว