วิลล่า-ไบรท์ตัน ร่วมวงแข่งขันคว้า อีลิง-จูเนียร์ ดาวรุ่งยุเวนตุส

วิลล่า-ไบรท์ตัน ร่วมวงแข่งขันคว้า อีลิง-จูเนียร์ ดาวรุ่งยุเวนตุส

แอสตัน วิลล่า และ ไบรท์ตัน สองทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังสนใจนักเตะ ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ปีกดาวรุ่งจาก ยูเวนตุส ที่ก่อนหน้านี้ทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกกัน ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

ด้าน ยูเวนตุส ซึ่งต้องการเงินสดเพื่อเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์เพิ่มเติม และพร้อมที่จะเจรจาขาย ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ในราคาประมาณ 18-20 ล้านยูโร โดย อีลิง-จูเนียร์ มาจากอะคาเดมี่ของ เชลซี และเข้าร่วมกับ ยูเวนตุส ในราคาที่ไม่สูงมากนักเมื่อปี 2020

อีกทั้ง การเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของ ยูเวนตุส ไม่ได้การันตีเวลาในสนามมากมายสำหรับ ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ จากการ อัพเดตผลบอล เขาลงเล่นในเซเรียอาเพียง 6 นัดในฤดูกาลนี้ และทำได้ 1 แอสซิสต์ให้ต้นสังกัดเท่านั้น

ขณะที่ สเปอร์ส แสดงความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม แต่ ตุ๊ตโต้ยูเว่ ได้เน้นย้ำว่ามีทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจเขาด้วย ไบรท์ตัน ภายใต้การนำของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรปาลีก และ แอสตัน วิลล่า ที่มีนักเตะชาวอิตาเลี่ยนอย่าง นิโกโล่ ซานิโอโล่ ก็อยู่ในแวดวงการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความท้าทายเช่นกัน

ที่มา : yardbarker.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตันวิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว